Lượt xem: 375

Ban Tuyên giáo Thị ủy Vĩnh Châu tổng kết hoạt động năm 2023

Sáng ngày 16/01, Ban Tuyên giáo Thị ủy Vĩnh Châu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo, hoạt động Ban Chỉ đạo 35 thị xã và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu; Lâm Sách - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cùng lãnh đạo các chi bộ, đảng bộ cơ sở, cán bộ tuyên giáo các xã, phường.

 


Quang cảnh hội nghị

 

    Năm 2023, Ban Tuyên giáo Thị ủy Vĩnh Châu luôn bám sát sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị ủy, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để triển khai thực hiện nhiệm vụ. Công tác tổ chức, nghiên cứu học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, các văn bản của trên luôn thực hiện nghiêm túc, cụ thể hóa theo từng lĩnh vực chuyên môn, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

    Ban Tuyên giáo Thị ủy kịp thời nắm bắt dư luận xã hội, theo dõi, cập nhật thông tin trên báo, đài, mạng internet về những tin tức có liên quan đến địa phương để từ đó định hướng cho cộng tác viên dư luận xã hội kịp thời ổn định dư luận; kịp thời tham mưu cấp ủy định hướng thông tin. Đặc biệt, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch luôn được quan tâm lãnh đạo thực hiện, thường xuyên đăng tải những thông tin hay, tích cực, những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân, chia sẻ những hoạt động của địa phương để người dân dễ dàng tiếp cận khi theo dõi Fanpage “Vĩnh Châu Ngày mới”. Trong năm 2023, Trung tâm Chính trị thị xã đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thị xã tổ chức được 22/21 lớp với 1.607/1.535 học viên, đạt 105% so với kế hoạch.

    Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận những nội dung góp phần làm tốt công tác tuyên giáo trong thời gian tới như: Về việc xây dựng phong cách, tác phong tận tụy của giáo viên trong dạy học; việc phát huy vai trò của hội viên trong thực hiện công tác tuyên truyền miệng, một số giải pháp nâng cao hiệu quả tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực; công tác đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên internet và mạng xã hội; việc triển khai quán triệt đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng về chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước.

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lâm Sách - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận những kết quả đạt được của Ban Tuyên giáo Thị ủy Vĩnh Châu trong thời gian qua. Đồng thời, trong thời gian tới Ban Tuyên giáo Thị ủy Vĩnh Châu tiếp tục có những hoạt động, mô hình hay, trong việc nâng cao chất lượng tuyên truyền, quán triệt, triển khai nghị quyết; các tác phẩm, bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong đảng viên. Tăng cường công tác tuyên truyền trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, thực hiện tốt công tác nắm bắt dư luận để kịp thời tuyên truyền và phản tuyên truyền kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh trong thời gian tới.

Trần Thị Ngọc Diện



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 109
  • Hôm nay: 5032
  • Trong tuần: 72,352
  • Tất cả: 11,856,541